Header Ads

Làm Gì Để Có Một Sân Khấu Hoàn Chỉnh?

Sân khấu được xem là phần quan trọng nhất trong kế hoạch chuẩn bị một chương trình sự kiện. Tùy vào quy mô của chương trình sự kiện mà có những thiết kế sân khấu khác nhau, nhưng một sân khấu hoành tráng hay chỉ là thiết kế sân khấu mini đều cần có sự chuẩn bị chỉnh chu.

Để có một sân khấu hoàn chỉnh cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau như: âm thanh, ánh sáng, trang trí phía sau sân khấu, màn hình,… Đối với thiết kế sân khấu mini cần chú trọng đến cách bố trí sao cho không bị lãng phí ánh sáng, âm thanh quá ồn hay bị che khuất tầm nhìn khán giả. Vì vậy, một sân khấu mini cũng rất cần thiết kế.

Làm Gì Để Có Một Sân Khấu Hoàn Chỉnh?

Lưu ý khi thiết kế sân khấu mini

Tầm nhìn của thiết kế sân khấu mini là một vấn đề cần được tính toán kỹ lưỡng. Thiết kế sân khấu đẹp cũng cần đảm bảo tính hợp lý cho bố cục sân khấu vì đây là nơi hướng đến của mọi khách mời tham gia sự kiện. Khi quyết định đến vị trí của sân khấu ở đâu cần phải tính đến khả năng sân khấu có bị che khuất hay không? Từng góc cạnh bên trong hội trường cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng để tránh bất cứ sự trở ngại nào đối với việc treo đèn, treo rèm hay các thiết bị âm thanh, ánh sáng khác.

Làm gì để có một sân khấu hoàn chỉnh?

Thi công thiết kế sân khấu mini cần phải truyền đạt được ý tưởng của mình với đạo diễn và các nhà thiết kế hay bên cung cấp dịch vụ thiết kế sân khấu, có thể đưa những mẫu thiết kế sân khấu cho họ xem. Bao gồm: một bản phác thảo với các thiết lập trong giai đoạn sơ bộ, kế hoạch sàn sân khấu vẽ theo tỷ lệ cho một góc từ phía trên xuống cùng vị trí của các đồ nội thất và đạo cụ lớn.

Làm Gì Để Có Một Sân Khấu Hoàn Chỉnh?

Một bản phác thảo sân khấu để thể hiện một cái nhìn tổng quan hơn. Khi có được bản thiết kế sân khấu với mọi góc nhìn, nhằm đảm bảo rằng tất cả các anh chị em nghệ sĩ khi biểu diễn trên sân khấu, sẽ tham gia vào tiết mục biểu diễn hiểu nhau hơn. Khi chương trình bắt đầu diễn ra, thì công việc của người thiết kế là cơ bản hoàn tất. Bây giờ sẽ là công việc của người quản lý sân khấu và đoàn ca múa nhạc vào hậu trường để đảm bảo rằng tất cả các tiết mục sẽ diễn ra như các nhà thiết kế đã dự định, thời gian sau khi bắt đầu cho đến khi chương trình ca nhạc kết thúc.

Tìm hiểu thêm: Đào Tạo Về Marketing Là Làm Những Gì?

Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế chất lượng tại TPHCM

Vì nhu cầu tổ chức các chương trình sự kiện ngày càng nhiều, nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ diễn ra thường xuyên nên dịch vụ thiết kế sân khấu cũng phát triển. Trong đó, VIETLINK – Công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hoạt đa lĩnh vực như: cho thuê âm thanh, ánh sáng, cho thuê PG, model, cho thuê bàn ghế hội nghị,… với nguồn lực có sẵn như thế VIETLINK có đầy đủ thiết bị để mang đến một sân khấu vừa lòng quý khách hàng.

Làm Gì Để Có Một Sân Khấu Hoàn Chỉnh?

Tùy vào quy mô sân khấu, những thiết bị âm thanh, ánh sáng hay chủ đề khách hàng yêu cầu mà thiết kế một sân khấu có giá thành khác nhau. Nhưng chắc chắn rằng giá thành sẽ không quá cao mà phù hợp với ngân sách của nhiều người. Để biết thêm những thông tin về các thiết bị cũng như những gói dịch vụ thiết kế sân khấu mini của VIETLINK. Quý khách hàng vui lòng liên hệ để nhân viên chúng tôi giải đáp cụ thể, rành mạch nhất.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 


  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://chothuebanghehoinghi.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.