Header Ads

Các Loại Ghế Phổ Biến Trong Sự Kiện

Với những chương trình sự kiện hoành tráng hay những buổi tiệc nhỏ đơn giản thì bàn ghế là một phần thiết yếu bắt buộc phải có. Tùy và những trường hợp khác nhau sẽ có những loại ghế phù hợp nhất. Hiểu được điều đó dịch vụ cho thuê ghế sự kiện cung cấp rất nhiều loại bàn ghế khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

VIETLINK là một trong những công ty cho thuê ghế sự kiện có tiếng ở TPHCM. Cung cấp nhiều loại bàn ghế khác nhau nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Bằng cái tâm với nghề VIETLINK luôn cho thuê những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ quý khách hàng. Cùng tìm hiểu xem tại VIETLINK có những loại ghế nào nhé!


Các Loại Ghế Phổ Biến Trong Sự Kiện

Những loại ghế thường thấy trong cho thuê ghế sự kiện

  • Bàn ghế nhựa: một trong những loại ghế được nhiều người sử dụng hiện nay cho các sự kiện đông đảo người tham gia như chương trình ca nhạc giao thừa, sự kiện cho trẻ em, sự kiện lớn với hàng ngàn người tham gia thì việc dùng ghế nhựa là sự lựa chọn tốt nhất. Với chất liệu nhựa có giá thành tương đối thấp hơn so với những loại khác giúp quý khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí.
  • Bàn ghế sofa: với các sự kiện có sân khấu cần sự giao lưu người ta thường đặt bộ bàn ghế sofa ngay giữa sân khấu với mục đích thu hút người xem. 
  • Bàn ghế Banquet: thường được sử dụng trong các chương trình sự kiện cần sự sang trọng. Bên cạnh đó, với thiết kế vững chắc, phần lưng tựa, mặt nệm êm, kết hợp với việc trang trí nơ cho chiếc ghế tạo nên một không gian đẹp, bắt mắt. 
  • Bàn ghế Tiffany: được xuất hiện ở thế kỷ 19 tại các nước Châu Âu loại ghế này đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Hiện nay rất nhiều chương trình sự kiện đều thuê loại ghế này chính vì vẻ sang trọng, đẹp, cuốn hút mang đến không gian hết sức sang trọng.
  • Bàn ghế inox: với chất liệu inox chống được gỉ sét, thời gian sử dụng lâu dài, trọng lượng khá nhẹ và gọn gàng sắp xếp loại bàn ghế này được nhiều người lựa chọn. Inox có sự trắng sáng làm tôn lên sự sang trọng của không gian bữa tiệc.
Các Loại Ghế Phổ Biến Trong Sự Kiện

Tìm hiểu thêm: Một Số Đặc Thù Với Chiến Lược Tư Vấn Ngành Dược

Công ty cho thuê ghế sự kiện chất lượng

VIETLINK không ngừng cung cấp đa dạng các loại mẫu mã bàn ghế để phù hợp nhất với tất cả các yêu cầu của quý khách hàng từ những chiếc bàn ghế đơn giản cho các sự kiện bình thường đến loại bàn ghế cao cấp dùng cho sự kiện sang trọng. Những chiếc bàn chiếc ghế tại VIETLINK đều được kiểm tra chất lượng cũng như sử dụng những sản phẩm có uy tín trên thị trường.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường VIETLINK tự hào cung cấp cho quý khách hàng cung cấp các giải pháp khác nhau phù hợp với từng ý tưởng của qúy khách hàng. Bạn đang lo lắng không biết tổ chức như thế nào và làm gì? Bố trí và lựa chọn bàn ghế như thế nào phù hợp với chủ đề nhất? Không cần lo lắng tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê ghế sự kiện chất lượng vì đã có VIETLINK.


Các Loại Ghế Phổ Biến Trong Sự Kiện

Hơn 10 năm hoạt động VIETLINK được sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm của mình, quý khách không cần lo về chất lượng không được đảm bảo. Bên cạnh đó nhân viên luôn sẵn sàng giúp quý khách hàng giải quyết tất cả khó khăn bằng phong thái chuyên nghiệp, tận tâm. Hãy đến với dịch vụ cho thuê ghế sự kiện tại VIETLINK, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những bộ bàn ghế hội nghị chất lượng và giá rẻ nhất.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://chothuebanghehoinghi.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.