Header Ads

Một Số Kiểu Bố Trí Bàn Ghế Hội Nghị Phổ Biến Hiện Nay

Trong một chương trình sự kiện, ngoài một số yếu tố quyết định sự thành công như đội ngũ nhân sự, trang thiết bị sự kiện thì việc sắp xếp và lắp đặt một không gian phù hợp cũng rất quan trọng. Cách sắp xếp phải phù hợp với không gian và luôn nhạy bén trong quá trình sắp xếp bởi bàn ghế hội nghị cao cấp cho thuê số lượng lớn sẽ cần thiết sự sắp xếp chuyên nghiệp và ổn định.

Công tác lựa chọn và trang trí cũng như sắp xếp bàn ghế hội nghị cao cấp cho một chương trình hội nghị cũng góp phần không nhỏ vào hoạt động tạo nên không khí riêng cho từng hội nghị nhằm đánh giá được phần nào ý nghĩa của hội nghị cũng như khẳng định được tên tuổi của Công ty, Doanh nghiệp tổ chức sự kiện.

Một Số Kiểu Bố Trí Bàn Ghế Hội Nghị Phổ Biến Hiện Nay

Một số kiểu bố trí bàn ghế hội nghị cao cấp phổ biến hiện nay

Bố trí kiểu rạp hát

Trong phòng chia làm hai khu vực, là khu vực khách mời ( khán giả) và khu vực cho người diễn giả. Khu vực khách mời thì chỉ có ghế không có bàn, khu vực diễn giả thì có thể trang bị thêm các phương tiện như bàn, máy chiếu, bục phát biểu. Bố trí kiểu bàn ghế này phù hợp cho các chương trình ra mắt sản phẩm mới, các buổi diễn văn nghệ, các cuộc thi. Với kiểu sắp xếp này thì thích hợp cho các sự kiện mà số người tham gia đông, không cần ghi chú. Nên lưu ý việc bố trí sắp xếp bàn ghế sao cho các khách mời có thể quan sát người diễn giả đang nói phía trên mà không bị che khuất bởi người ghế trước.

Bố trí theo kiểu lớp học

Với kiểu sắp xếp như thế này cũng tương tự kiểu bố trí trong rạp hát, tuy nhiên theo kiểu này thì ta sẽ kê bàn trước các dãy ghế. Thích hợp với các hội nghị hội thảo mà có phát tài liệu cho các khách tham dự, khách mời cần sử dụng laptop hay ghi chép trong quá trình nghe diễn giả nói. Tiện dụng hơn nữa là các khách mời có thể thoải mái gác tay lên bàn hay để các vật dụng như túi xách hay điện thoại..Cũng như kiểu bố trí trong rạp hát thì cần lưu ý việc sắp xếp tranh che khuất tầm nhìn của người phía sau. Đây là kiểu sắp xếp bàn ghế hội nghị tphcm phổ biến nhất.

Một Số Kiểu Bố Trí Bàn Ghế Hội Nghị Phổ Biến Hiện Nay

Bố trí ghế quanh bàn chữ U

Bàn này được thiết kế theo dạng chữ U, ghế sẽ được xếp xung quanh bàn chữ U. Với loại bàn này thì mọi người rất dễ tương tác với nhau, dễ dàng làm việc trực tiếp khi ngồi mặt đối mặt với nhau. Loại bố trí bàn ghế kiểu này phù hợp với các cuộc họp hội nghị, cổ đông, cuộc họp hội đồng quản trị, họp ủy ban, hay các nhóm thảo luận trình bày với nhau một đề tài nào đó. Không gian làm việc theo kiểu bố trí này rất tốt, thích hợp cho số lượng người tham dự dưới 25 người. Bởi vì loại bàn họp này khá hẹp nên với số lượng người thích hợp thì việc tương tác mới sẽ tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: Tư Vấn Chiến Lược Marketing Có Quan Trọng Không?

Công ty cho thuê bàn ghế hội nghị cao cấp

Nền kinh tế ngày càng phát triển, các chương trình hội nghị diễn ra ngày càng nhiều như: hội nghị khách hàng, hội nghị người tiêu dùng hay phổ biến nhất là các sự kiện giới thiệu sản phẩm được tổ chức thường xuyên. Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện là VIETLINK có hơn 10 năm kinh nghiệm đã và đang cung cấp các dịch vụ cho thuê bàn ghế hội nghị tphcm cùng nhiều dịch vụ khác như: cho thuê PG model, cho thuê âm thanh ánh sáng,…

Một Số Kiểu Bố Trí Bàn Ghế Hội Nghị Phổ Biến Hiện Nay

Bằng nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự tận tâm với khách hàng VIETLINK mong muốn mang lại những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất đến với quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách muốn tìm địa chỉ cho thuê bàn ghế hội nghị cao cấp hoặc để tìm hiểu cụ thể hơn về những dịch vụ mà VIETLINK cung cấp.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://chothuebanghehoinghi.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.